CHIA SẺ

Monday, December 4, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY MAI VẠN PHÚC LÀM CẢNH

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp các Giống Cây Ăn Trái, Cây Lâm Nghiệp, Cây Cảnh, Cây Bonsai. Từ lâu, Giống Cây Mai Vạn Phúc hay còn gọi là Mai Tiểu Thư đã được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ươm trồng và cung cấp cho thị trường cả nước.



Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Mai Vạn Phúc làm Cây Cảnh

Quý khách hàng có nhu cầu Mua Cây Mai Vạn Phúc về trồng làm Cây Bonsai, trồng trang trí công trình, trang trí sân vườn vui lòng liên hệ số Hotline 01689667517 để được hỗ trợ đặt hàng.

Xác định mục đích trồng Mai Vạn Phúc

Thông thường, Mai Vạn Phúc thường được trồng thành bụi, thành hàng rào để trang trí sân vườn, công trình. Ngoài ra, nó còn được trồng trong chậu để làm cảnh, làm Cây Bonsai.


Xác định mục đích trồng Mai Vạn Phúc

Loại cây này do phù hợp với cả hai mục đích trồng nên nó khá được ưa chuộng. Tuy nhiên đây là loại cây ưa sáng vì thế vị trí trồng khá quan trọng, cần thường xuyên cung cấp đủ ảnh sáng cho thì cây sẽ luôn xanh tốt và cho hoa đẹp.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Chậu Hoa Mai Vạn Phúc làm cảnh

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp những Cây Mai Vạn Phúc Giống với số lượng lớn phục vụ cho việc trang trí các công trình. Bên cạnh đó, vườn ươm cũng cung cấp những Chậu Hoa Mai Vạn Phúc để người chơi Cây Cảnh có thể dùng Mai Vạn Phúc làm Cây Bonsai để trong nhà hoặc văn phòng làm việc.



Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Chậu Hoa Mai Vạn Phúc làm cảnh

Tùy vào không gian để cây mà Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng sẽ tư vấn và cung cấp cho khách hàng những Chậu Mai Vạn Phúc phù hợp. Đồng thời, vườn ươm cũng sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc Cây Mai Vạn Phúc đúng cách.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng và chăm sóc Cây Mai Vạn Phúc hoặc bất kỳ loại cây nào Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đều sẵn sàng phục vụ.